https://www.facebook.com/streamingvn/

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Cửu Âm Chân Kinh 2 cho phép chơi thử, game sandbox thế hệ mới

                  

Cửu Âm Chân Kinh 2 cho phép chơi thử, game sandbox thế hệ mới

Như thông tin hé lộ trước đó, Snail Games sẽ mang đến những tính năng tự do chưa từng có ở thể loại võ thuật vào Cửu Âm Chân Kinh 2. Từ Chân Hoa (Xu Zhenhua) – Producer của tựa game online này hé lộ: “Người chơi có thể thiết kế và lập kế hoạch theo cách riêng của họ để tương tác với thế giới và người chơi khác”

Được biết, Snail Games sẽ phát triển đồng thời nội dung thế giới mở nhưng vẫn duy trì tính năng nhập vai truyền thống. Sự khác biệt nằm ở cơ chế thu phí và miễn phí. Bản đồ trong game cũng có sự thay đổi đáng kể để phù hợp với nội dung thế giới mở. Trung Nguyên, Giang Nam, Tây Bắc, Tây Nam và Hoa Hạ sẽ trở nên rộng lớn với diện tích tối đa. Trong đó, bản thử nghiệm sắp tới cho thấy bản đồ Giang Nam sẽ được mở đầu tiên với diện tích lên tới 6000 mét vuông.
Đáng chú ý hơn, nội dung cốt truyện vẫn được giữ nhưng sẽ không còn hệ thống nhiệm vụ, cả chính tuyến và phụ tuyến (được biết đến với khái niệm chuỗi nhiệm vụ phi tuyến). Với những người chơi vốn đã quen với cách thực hiện nhiệm vụ để làm quen với trò chơi sẽ phải tìm hướng tiếp cận theo cách mới.
Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm các máy chủ thử nghiệm được mở ra. Tuy nhiên, những game thủ quan tâm và muốn có cơ hội trải nghiệm sớm phiên bản thế giới mở của Cửu Âm Chân Kinh 2 đã có thể đăng ký ngay tại trang chủ: http://9yin2.woniu.com/index.html


1 nhận xét:

  1. age of wushu 2 Cửu Âm Chân Kinh 2 cho phép chơi thử, game sandbox thế hệ mới

    Trả lờiXóa