https://www.facebook.com/streamingvn/

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

《Age of Wushu 2 九阴真经2》Cửu Âm Chân Kinh 2 đồ họa và kĩ năng 2017

Sau khi game online Cửu Âm Chân Kinh ra khỏi biên giới Trung Quốc và thu được những thành công bước đầu trên thị trường thế giới, Snail Games đã chuẩn bị cho phiên bản kế tiếp, Cửu Âm Chân Kinh 2, với lối chơi hoàn toàn khác.

Trước đó, hãng này đã mua bản quyền của Dark & Light từ NPCube và phát triển theo hướng thế giới mở trên nền tảng Unreal Engine 4. Có thể nói, game online thế giới mở sẽ là quân bài chủ lực của Snail Games trong thời gian sắp tới và Cửu Âm Chân Kinh 2 cùng Dark & Light sẽ là bộ đôi giúp Snail Game tấn công thị trường game thế giới trong giai đoạn nửa cuối 2016 - 2017
Cửu Âm Chân Kinh 2 Cửu Âm Chân Kinh 2 là phiên bản kế tiếp của MMORPG Cửu Âm Chân Kinh do Snail Games tự nghiên cứu và phát triển. Khác với phiên bản đầu tiên được phát triển trên nền tảng Flexi Engine "cây nhà lá vườn" của Snail Games, Cửu Âm Chân Kinh 2 sử dụng Unreal Engine 4 với mục đích tăng cường chất lượng đồ họa cùng lối chơi thế giới mở hoàn toàn mới. https://www.youtube.com/watch?v=X-N...
Các tính năng nổi bật của Cửu Âm Chân Kinh 2: - Không sử dụng bối cảnh lịch sử cổ đại Trung Quốc. - Không có nhiệm vụ. - Nhân vật không có chỉ số. - Người chơi có thể tự do lựa chọn các lớp nhân vật và không bị giới hạn. - Các đòn đánh trúng đích hoặc đánh trượt phụ thuộc vào vị trí vật lý và phong cách chiến đấu. - NPC có cuộc sống riêng, có thể tương tác với người chơi có thể kết liên minh với các NPC khác. - Nhân vật sẽ không có thanh máu. - Khi chiến đấu không hiển thị lượng sát thương gây ra, không có thông báo các hiệu ứng bất lợi và có lợi đang ảnh hưởng lên nhân vật. - Sẽ hỗ trợ trải nghiệm thực tế ảo (VR) trong một số tính năng đơn giản như khám phá, trồng trọt, chế tạo trang bị. - Nhân vật có thể bay trên cây với khinh công. - Có thể bị mất kĩ năng đã học nếu không bảo vệ nhân vật cẩn thận. - Khi bạn offline, nhân vật của bạn sẽ rất yếu ớt và không có sức chống trả ở trạng thái offline. Khi đó, người khác có thể nhìn thấy và phế đi võ công của bạn. - Bạn phải tự tìm cách học kĩ năng chứ không thể học từ các NPC đặc biệt. - Thời tiết sẽ ảnh hưởng đến khả năng của nhân vật. - Thực phẩm và nước uống là yêu cầu cần thiết để sinh tồn trong Cửu Âm Chân Kinh 2. - Có thể xây nhà ở 99% bản đồ trong game, miễn là có đủ tài nguyên và vật liệu xây dựng. - Có thể sống trong các hang động. - Có thể bắt ngựa hoang dã ngoài tự nhiên. - Túi đồ sẽ giới hạn theo trọng lượng thay vì số lượng vật phẩm. - Có PK tự do. - Thời điểm thử nghiệm Closed Beta 1 dự kiến sẽ tiến hành vào quý 1 năm 2017. Dark & Light Tương tự Cửu Âm Chân Kinh 2, Dark & Light cũng là game online thuộc dạng thế giới mở được xây dựng trên nền tảng game online Dark & Light của NPCube với Unreal Engine 4. Game online này được giới thiệu có chất lượng đồ họa vượt trội hơn so với phiên bản gốc và có thể sánh ngang với các "bom tấn" hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Các tính năng nổi bật của Dark & Light: - Người chơi có thể khám phá hành tinh với rất nhiều hệ sinh thái khác nhau. - Người chơi có thể sẽ đụng độ với các sinh vật bí ẩn trên hành tinh. - Người chơi cần phải có một căn cứ vững chắc để chống lại sự tấn công của đối phương. - PvP sẽ diễn ra bên ngoài các thành phố lớn.
Sẽ có tính năng tranh đoạt lãnh thổ tương tự các MMORPG đến từ Trung Quốc. - Có thành phố trung lập, người chơi các phe đối lập nhau không được phép "choảng" nhau tại đây. - Hiện Snail Games vẫn chưa có quyết định chính thức về hệ thống PvP do có một số ý kiến phản đối việc PvP tự do. - Dark & Light sẽ sử dụng góc nhìn thứ nhất khi di chuyển, định vị mục tiêu và chiến đấu. - Dark & Light không hỗ trợ thực tế ảo. - Dark & Light sử dụng mô hình thu phí buy to play (mua bản quyền 1 lần) tương tự Overwatch và Black Desert. - Rồng sẽ là một phần quan trọng Dark & Light và có nhiều loại rồng khác nhau. - Nhịp độ chiến đấu trong Dark & Light sẽ chậm hơn các game online của Snail Games. - Dark & Light sẽ có nhiều kiểu chiến đấu khác nhau, bao gồm không đối đất và đất đối không.

Theo Game Thanh Niên
google+: https://goo.gl/5QKgtz FANPAGE: https://goo.gl/5L0Y70 twitter: https://goo.gl/yf7w4f
 youtube: https://goo.gl/2Qchk6

1 nhận xét:

  1. Age of Wushu 2 九阴真经2》Cửu Âm Chân Kinh 2 đồ họa và kĩ năng 2017

    Trả lờiXóa