https://www.facebook.com/streamingvn/

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

[Big Update] Tiềm Long Loạn Thế

       [Big Update] Tiềm Long Loạn Thế


 Với sự ra mắt của thế lực Đông Hải, còn có hệ thống vật lý thời tiết, thể trạng nhân vật, hệ thống tuyên thệ nhậm chức, thế lực mới, tuyệt học mới.
✓ Có câu Thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân: Nghĩa là, trên trời còn có trời, trên người còn có người. Trên biển Đông Hải xa xôi, tồn tại 3 hòn đảo: Vô Cực Đảo, Hiệp Khách Đảo, Bồng Lai Đảo. Nhân sĩ giang hồ phàm đã nghe danh tiếng của các vị cao thủ trên Đảo có thể lên đảo tranh cao thấp, luận võ học, lấy danh hiệu hoặc dịch hình đan dược.
✓ Hiện tại, Võ lâm Trung Nguyên thịnh hành nhất là thuật dịch dung, nhưng thuật "cãi lão hoàn đồng" thì chưa hề nghe qua. Từ khi "Tiềm Long Loạn Thế" xuất hiện, Du Tiên Đảo khiến cho lòng người nhốn nháo, thay hình đổi dạng đã không phải là mới mẻ, nhưng giang hồ nhân sĩ lại thích thay đổi hoàn toàn thân hình. Trong giang hồ từng có lời đồn đại, Bồng Lai Đảo trên đó có thể gặp 1 cao nhân am hiểu kỳ quỷ bí thuật, có thể luyện chế dịch hình đan dược, người trong võ lâm dùng xong có thể súc cốt dịch cân, biến chuyển hình thể.
✓ Đan dược được tinh chế chủ yếu lấy từ thiên nhiên, các loại kỳ trân dị thảo, không đâu khác ngoài Đảo xa xôi trên biển Đông Hải, nơi đó rất lý tưởng cho sự sinh trưởng các loại kỳ trân dị thảo này, ví dụ như: Lạc Thần Hoa, Trữ Tĩnh Thảo, Bạch Chỉ, Ích Mẫu. Bồng lai đảo từ xưa trứ danh là tiên cảnh, thần bí dị thường. Trên Đảo có 4 thế lực tự xưng, mỗi thế lực đều muốn tu chân đắc đạo đệ nhất cảnh giới võ học, quan hệ rắc rối phức tạp. Các nhân sĩ võ lâm vừa lên Đảo đều bị dấn thân vào cuộc phân tranh, tuy nhiên tìm các dược thảo không phải là chuyện dễ dàng.
 ✓ Ngoài ra, tục truyền dùng loại đan dược này có thể giúp võ học nhân sĩ đạt mức đỉnh cao, bá thể đỏ trong vài giây và có gia thêm hiệu quả, ăn đan dược đúng lúc là có thể kéo dài dược hiệu. Nếu như quý nhân sĩ muốn khôi phục hình dáng ban đầu, điều đó củng không quá khó khăn, bởi có thể tìm các dược thảo ban đầu để điều chế đan dược, ăn vào là được.
✓ Đông Hải thế lực hiện có 4 thế lực, quan hệ rắc rối phức tạp, tuy nhiên họ chỉ muốn luyện tập, đạt đỉnh cao võ học, không hề thích quan tâm chuyện giết chóc trên võ lâm Trung Nguyên.
✓ 4 thế lực tự xưng: Thanh Âm Bích, Ma Kiếm Môn, Thần Nguyệt Cung, Sinh Tử Môn, tùy theo thế lực mà điều kiện Hiệp-Ác-Cuồng khác nhau.
VRDONATE.VN vrdonate.vn/gameonline
Subscribe   https://goo.gl/Q9bZKm
FANPAGE      https://www.facebook.com/fanlivevn/
google +    https://goo.gl/AVnpzI
BLOG  http://nightcorencs.blogspot.com/

Hi! Did you like that ? If you did please comment,like and if you want to see more videos subscribe my channel. :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét