https://www.facebook.com/streamingvn/

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sự thật về chàng trai được “gấu” đút thức ăn khi chơi game

                               Sự thật về chàng trai được “gấu” đút thức ăn khi chơi game


Mới đây, bức ảnh chụp một chàng trai đang ngồi chơi game và được một cô gái trắng trẻo, dáng đẹp ân cần đút thức ăn đã gây xôn xao và nhiều luồng tranh cãi sau khi được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng. Xem qua bức ảnh, dân mạng thi nhau đồn đoán về mối quan hệ của hai nhân vật chính. Nhiều bạn nam tỏ ra ghen tị với anh chàng trong bức ảnh này, số khác lại coi đây là một hành động phô trương, "làm quá" để gây sự chú ý của cặp đôi này. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Vì tò mò, dân mạng đã cố gắng tìm ra danh tính, các thông tin cá nhân của hai nhân vật chính. Theo đó, chàng trai được "gấu" đút thức ăn cho khi đang ngồi chơi game tên thật là Lê Quang Huy, sinh năm 1988 và đang sinh sống tại Hà Nội. Còn cô gái tên thật là Lưu Bách Nguyệt Anh, hai người đã yêu nhau được 4 năm và hành động của Nguyệt Anh trong bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội đều có nguyên nhân, lý do cụ thể và hợp lý. (Ảnh: Facebook nhân vật

Theo tiết lộ của Quang Huy, trước đây anh là một game thủ có trình độ khá giỏi, thường xuyên được tham dự các giải đấu. Nói cách khác, Quang Huy được xem như một vận động viên thể thao điện tử. Bức ảnh gây xôn xao vừa qua được chụp trong một giải đấu mà Quang Huy tham gia và cô bạn gái Nguyệt Anh đã đi theo để vừa chăm sóc, vừa cổ vũ giúp cho người yêu có được thành tích thi đấu cao nhất. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Quang Huy cho biết anh chơi và thi đấu chuyên nghiệp game Đột Kích và khoảng thời gian trước năm 2013 thì anh thường xuyên đi thi đấu ở nhiều nơi. Do đã yêu Nguyệt Anh được 4 năm, hai người vốn quen trao nhau những cử chỉ quan tâm, thể hiện tình yêu thương nhẹ nhàng, gần gũi nên việc được Nguyệt Anh chăm sóc, đút thức ăn cho Quang Huy trong khi đang thi đấu với hai người hoàn toàn là điều bình thường Khoảnh khắc Nguyệt Anh chăm sóc Quang Huy được một người bạn chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội vô tình khiến cặp đôi này được dân mạng chú ý. Bản thân Quang Huy và bạn gái đều khá bất ngờ khi bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, đồng thời anh chàng khẳng định không có chuyện hai người muốn sử dụng hình ảnh này để cố ý thu hút sự chú ý của người khác về phía mình. (Ảnh: Facebook nhân vật) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét